Thursday, June 4, 2009

Kung ikaw may ay Rich na lifestyle, matalino at practical, dapat Nokia Celfon ang Gamit mo





Kung ikaw may ay Rich na lifestyle, matalino at practical, dapat Nokia Celfon ang Gamit mo.

Ito ay hindi patalastas. Ito ay purong pagsisiyasat sa mga produktong ginagamit ng ating mga kababayan lalo na sa mobile phone units.

Kung makikita natin, ang Pilipinas isa sa pinaka kakaibang bansa sa buong daigdig kasi ito ay binubu ng 7,100 Islands. Tayo ay maykakaibang klimang tropical sa Southeast Asia. Isang mala paraisong structure ng mga lupain na may kaaya ayang klima para mabuhay sa mala paraisong lugar ang isang tao. Mayaman sa natatanging kalikasan, magagandang baybaying dagat, maliliit na mga isla nag napakagandang puntahan at marami pang iba.

Mula nung mala bombang pagsabug sa wireless technology at wireless mobile phones sa huling bahagi ng dekada 90 at unang bahagi ng dekada 20, ang Nokia ay biglang lumundag ng napakalayo na nangunguna sa lahat ng mobile Phone units sa Pilipinas at sa buong Asia at Europa. Hinakbangan ng Nokia products ang dating kilala at nagungunang Motorola at Philips Siemens at iba pang mobile phone brands.

Ako’y nanggagaliing at naglalakbay sa Iligan City, kung saan ako ay nagkaroon ng paglalakbay sa mga buwan ng tag-init (March to May) para bisitahin ang mga kaaya ayang tanawin sa Hilagang bahagi ng Pilipinas lalong lalo na ang Kambay na Talon ng Maria Christina dala dala ang aking mga paboritong gadgets kasama ang aking mga kaibigang mahilig din sa pag lalakbay. Ang kambal na talon ng Maria Christina ay may kalayu-an mula sa Iligan City pero bago pa kami dumating sa paanang bahagi ng kambal na talon ay nagtataka ang aking mga kaibigan dahil nawalan na ng Network connection ang kanilang mobile phones. Wala ng signal. ako noon ay dala ko ang aking 3 Nokia phone (3350, 7610i at N 73 ) at isang Asus mobile phone. Napapansin ko rin na wala ng network signal ang aking Asus Phone pero ang aking tatlong Nokia Mobile phone units ay mayroon pang 3 level bars ng signal mula sa ibat ibang network providers.

Dahil dun, na tuklasan kong, talagang kakaiba pala ang kalidad ng produkto ng Nokia compara sa ibang Mobile phone units kaya e rerekomenda ko sa lahat na gumamit ng Nokia products para mas seguradong meron kang signal. ako po ay hindi binayaran ng Nokia company, ako po ay isa lamang malayang tagapagsisiyasat sa nga produktong nagkalat sa ating mga palenke sa pilipinas.

Makisig Bayani

Author & Editor

Hi! I am a techsavvy and it is my hobby to try all the products available in the market! It is fun! So before I will publish my review, I would make sure that I have tried them. If I said it is good then it is good based on my assessment but when I say it is a bad product then it is bad based on my experienced.

0 comments:

Post a Comment

Investment Recommendation: Bitcoin Investments



Where to buy Bitcoins?

For Philippine customers: You could buy Bitcoin Online at Coins.ph
For outside the Philippines customers  may buy Bitcoins online at Coinbase.com